Lợi thế từ vị trí của dự án Viva Plaza

Thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, Viva Plaza có vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Những con đường dẫn dắt Bất động sản

Ở khu Nam Sài Gòn, lâu nay, có nhiều trục đường được xem là “cung đường triệu đô” của bất động sản. Trong đó, độ sầm uất, năng động, tạo không gian kiến trúc hiện đại và hoành tráng nhất là trục đường Nguyễn Lương Bằng.

Phối cảnh dự án Viva Plaza nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7

Đường Nguyễn Lương Bằng chạy qua 3 tiểu khu: Y tế điều dưỡng, Thương mại Tài chính Quốc tế và khu Nam Viên. Mặt tiền tuyến đường đi qua 2 tiểu khu đầu sở hữu ngoại quan hiện đại bởi sự hiện hữu của các công trình thương mại, văn phòng như cao ốc Lawrence S.Ting, khu Broadway, trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế SECC, Paragon Tower, Crystal Palace…

Hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động tại đây, tạo nên một tuyến phố thương mại, tài chính sầm uất và năng động, tương tự như những con đường được mệnh danh “phố Wall của Quận 1” như Đồng Khởi, Lê Lợi, Hàm Nghi…

Đó là chưa kể, đường Nguyễn Lương Bằng đang được định hướng phát triển thành một trục thương mại trọng yếu không chỉ của đô thị mà của cả khu Nam.

Lợi thế vị trí đặc biệt của Viva Plaza

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 7, trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án Viva Plaza là dự án căn hộ do Công Ty CP Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland) làm chủ đầu tư. Là dự án hiếm hoi dễ tiệm cận với thị trường khi có đủ diện tích từ 1-3 phòng ngủ với tỷ lệ phân bổ hợp lý.

Theo đó, tiện ích nội khu của Viva Plaza gồm 03 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, cà phê sân vườn (tầng 4), bbq và coffee sân thượng…đáp ứng nhu cầu cư dân.

Các tiện ích nổi bật tại dự án Viva Plaza

Nhờ nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân Viva Plaza dễ dàng kết nối đến hàng loạt tiện ích cao cấp sẵn có như: hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Crescent Mall và hệ thống trường học chất lượng cao trong và ngoài nước: Nam Sài Gòn, Canada, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc… cũng chỉ cách từ 5-10 phút di chuyển. Đặc biệt, dự án còn nằm cạnh dự án là chợ Phước Long (một trong những chợ truyền thống lâu đời nhất quận 7).

Tận dụng địa thế nằm gần sông Phú Xuân và công viên ven sông dài 1,3km, sẽ đem lại nguồn sinh khí tài lộc, vun đắp cuộc sống phồn vinh, tươi mới cho cộng đồng cư dân.

Theo các chuyên gia đánh giá, vị trí của dự án sẽ còn tăng giá trị trong tương lai khikế hoạch triển khai các cao ốc thương mại đang được thực hiện đoạn từ Nguyễn Lương Bằng – Nguyễn Văn Linh đến cầu Cả Cấm 2, tương ứng với khu Trung tâm Thương mại Tài chính quốc tế.

Vài năm tới, toàn bộ cao ốc trên trục đường này sẽ được xây cao tầng, tương tự như những đại lộ thương mại sầm uất vừa nâng cao chất lượng không gian đô thị vừa tạo “đòn bẩy” cho bất động sản khu vực tăng giá trị.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tại quận 7 hiện nay, các các hộ có diện tích nhỏ với mức giá hợp lý cùng tầm nhìn ra sông đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ thiết kế hài hòa thiên nhiên, giúp đón gió và không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

“Cư dân Viva Plaza không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng ra sông đắt giá, không gian thiên nhiên thoáng đạt mà còn dễ dàng bắt kịp cuộc sống sôi động tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong vài phút di chuyển”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ thêm.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, với những điểm mạnh về vị trí, thiết kế căn hộ, giá cả hợp lý và pháp lý minh bạch được chuẩn bị một cách vững chắc thì Viva Plaza sẽ không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng của khách hàng mà còn là địa chỉ đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. 

Theo CafeF.vn

 

 

Tags:

Share This Post