Paris Hoàng Kim bổ sung nguồn cung căn hộ dịp cuối năm

Khu căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu và chọn mua dịp cuối năm.  

Tòa tháp đôi mang vẻ đẹp cổ kính của Paris

Sức hút của dự án Paris Hoàng Kim   

Là một trong những dự án được chú ý nhiều trên thị trường căn hộ TP.HCM nhờ pháp lý minh bạch, an toàn. Paris Hoàng Kim do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư. Tổng thầu xây dựng là Công ty CP Xây dựng Phước Thành.   

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trục đường huyết mạch Trần Não – Lương Định Của, quận 2. Paris Hoàng Kim có quy mô hai tòa tháp cao 26 tầng, gồm 417 căn hộ trên tổng diện tích 7.079m2.         

Vừa qua, thông tin về quy hoạch nâng cấp các tuyến đường tại khu Đông Sài Gòn đặc biệt là cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021 góp phần khiến bất động sản khu đô thị mới Thủ Thiêm nói chung và dự án Paris Hoàng Kim nói riêng, hưởng lợi nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ, giúp cư dân nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố.   

Phần lớn căn hộ Paris Hoàng Kim có diện tích hợp lý từ 66 – 91m2. Căn hộ thiết kế thông minh với100% căn hộ đều là căn góc, tối ưu công năng, tất cả các căn hộ đều có cửa sổ rộng để đón nắng gió thiên nhiên. Mỗi tầng tại Paris Hoàng Kim chỉ từ 10 -12 căn/tầng, sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ về Landmark 81, Bitexco, sông Sài Gòn…     

Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ đón nắng, ánh sáng và gió.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng tối ưu diện tích để bố trí giếng trời 3m, hành lang rộng 2,2m, trần nhà cao 3,2m…

Theo đại diện chủ đầu tư, Paris Hoàng Kim mang theo nhiều tâm huyết về một sản phẩm có giá trị thực được “đo ni đóng giày” cho những người thành đạt đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng ngay nhà mình.   

Paris Hoàng Kim: Chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Paris Hoàng Kim chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng phong cách kiến trúc Tân cổ điển của Châu Âu- phong cách kiến trúc dẫn đầu xu hướng về kiến trúc đẳng cấp và được giới thượng lưu trên khắp thế giới ưa chuộng. Sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất mềm mại, tinh tế của Paris Hoàng Kim đã chạm đến trái tim của rất nhiều khách hàng, những người đang tìm kiếm cho mình một không gian sống xứng tầm vị thế.

Với 05 tầng thương mại – dịch vụ cao cấp cùng 30 tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân: hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo bbq, nhà hàng, phòng tập golf, gym, spa, trường mẫu giáo, vườn thư giãn…ngay ngưỡng cửa nhà.  

Các tiện ích nổi bật tại dự án Paris Hoàng Kim

Tất cả các căn hộ đều lắp đặt bộ khóa cửa thông minh với thiết kế hiện đại, cho phép chủ nhà mở cửa bằng 3 cách: mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Nhờ ổ khoá cửa thông minh, gia chủ yên tâm về sự an toàn và bảo mật cho căn hộ, không phải bận tâm đến chùm chìa khóa dễ thất lạc.  

Là một trong những căn hộ tại TP.HCM đưa vật liệu cách âm sàn Regupol của Đức vào xây dựng, không những có khả năng chống rung lên đến 7 độ richter, giảm ồn mà tòa tháp còn bền vững theo thời gian, tăng tuổi thọ công trình.

Nhằm giải quyết bài toán đậu xe cho cư dân ở các chung cư hiện nay. Tại dự án, chủ đầu tư cũng bố trí 03 tầng hầm để xe rộng thông nhau giữa hai tòa tháp đảm bảo chỗ đậu xe cho mỗi cư dân Paris Hoàng Kim.  

Là chốn an cư có vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, cư dân Paris Hoàng Kim còn được trải nghiệm nhiều tiện ích liền kề dự án như: siêu thị Mega Market, Lotte Cinema, Big C, trường quốc tế AIS SaiGon, Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring…

Theo cungcau24h.vn

Tags:

Share This Post