Hoàng Anh Sài Gòn tập trung đào tạo tiếp thị số cho nguồn nhân lực

Ngày 20/12/2015, Hoàng Anh Sài Gòn phối hợp cùng Hội môi giới bất động sản TP.HCM, Công ty Kings Việt Nam và Facata Group tổ chức “Chương trình Marketing Online thời đại mới”cho hơn 800 nhân viên các sàn giao dịch. Trong đó, toàn thể chuyên viên tư vấn của Hoàng Anh Sài Gòn (HASG) đã có mặt tham dự. Sự kiện này là hoạt động định kỳ. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ban Tổng Giám đốc đối với chất lượng dịch vụ công ty: chuyên nghiệp và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Độc đáo, khác lạ sẽ tồn tại

Ở giai đoạn thị trường đang bùng nổ về internet, các chuyên gia nhận định “Một là sống hai là chết”. Ông Phạm Đình Nguyên - Chủ tịch Phin Deli chia sẻ về bí kíp thành công của ông trong việc đưa thương hiệu café này thâm nhập vào thị trường Mỹ. Với những kinh nghiệm của mình, ông Nguyên chia sẻ về kinh nghiệm tạo sự khác lạ, độc đáo.

Khi thị trường tràn ngập café hóa chất, café bắp thì sản phẩm “an toàn”,“sản phẩm sạch” là yếu tố khác lạ, tạo nên điểm rất riêng cho thương hiệu.Với Hoàng Anh Sài Gòn, vào thời điểm dự án Hưng Ngân Garden ra mắt, công ty cũng đã liên tục có nhiều chiến lược Marketing khác lạ, gây sự chú ý với thị trường. Và chính dự án đã tạo nên bước đột phá làm nên tên tuổi của công ty.

Cùng quan điểm với ông Lê Phúc Hưng - TGĐ của Kings Việt Nam, Hoàng Anh Sài Gòn đã từng có những thông điệp khác lạ, độc đáo như “Đơn vị giải ngân gói 30.000 tỷ nhanh nhất”, “căn hộ 2 view đẹp nhất khu Tây”… Ngược dòng lịch sử, 20 năm trước, một sản phẩm tốt, chỉ cần truyền tai nhau, sản phẩm ấy sẽ thành công. Ngày nay, sản phẩm tốt còn phải nhờ Viral marketing (truyền miệng online). Kết hợp thông điệp “độc”, hấp dẫn và tận dụng các kênh online như Adword, Facebook, Website, HASG đã thu được thắng lợi rất lớn qua nhiều dự án như IDICO Tân Phú, Hưng Ngân Garden, Quang Thái Apartment, Tanibuilding Sơn Kỳ 1,...

Thành công thuộc về những người nắm bắt cảm xúc khách hàng

Trong buổi tọa đàm, phần gây nhiều cảm xúc và tâm đắc là chia sẻ của ông Trần Hữu Đạt - GĐ chương trình đào tạo và tư vấn Doanh nghiệp thuộc Đại học FPT. Mối quan hệ giữa khách hàng và người mua hàng được đánh giá qua mối quan hệ cảm xúc. Nhìn vào tháp quan hệ, có thể thấy các nhân viên của Hoàng Anh Sài Gòn đã thu được nhiều và đã làm việc chuyên nghiệp. Với riêng Hoàng Anh Sài Gòn, khả năng chinh phục của các “ngôi sao bán hàng” của công ty đã được kiểm nghiệm qua nhiều dự án. Chính các anh/chị đã là những người bán hàng vĩ đại. Nhiều anh, chị đã đạt 12 giao dịch trong tháng. Cũng rất nhiều anh chị đạt 7, 8 giao dịch/ tháng với dự án IDICO Tân Phú và Hưng Ngân Garden. Điều đó cho thấy khả năng bán hàng rất chuyên nghiệp, khả năng chinh phục tuyệt vời và cả phương thức marketing đáng nể phục.

Các anh/chị đã được chính khách hàng của mình trân trọng và chính người khách hàng ấy giới thiệu, tạo hiệu ứng lan truyền sản phẩm. Đó là thành công của người bán hàng. Buổi tọa đàm đã khép lại trong không khí ấm cúng ngày gần Noel. Chia tay các diễn giả, mỗi thành viên đã tự trang bị thêm cho mình nhiều “vũ khí”, nhiều công cụ mới để chinh phục những khách hàng khó tính. Những chia sẻ quý báu của các chuyên gia đã định hình lại và làm mới tư duy chiến lược marketing cho các anh chị. Đặc biệt, buổi tọa đàm cũng giúp các anh chị có cơ hội tiếp cận và giao lưu với nhiều các anh chị tại các sàn giao dịch khác.

Vũ Hiền

Thư viện Hình ảnh
Quảng Cáo
Tháng 04/2017

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC HOÀNG ANH SÀI GÒN

Số 9 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (028) 399 73 777 | Fax: (028) 399 777 22
Email: info@hoanganhsaigon.com.vn

Nhận thông tin từ chúng tôi